Villa Nutt บ้านพักส่วนตัวระยอง

      เที่ยวระยอง สวรรค์เลียบเมือง ทะเลสวยน้ำใส กับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ต้องปักหมุด รีวิวที่พักหรูสไตล์วิลล่าส่วนตัว  กับวิลล่านัท บ้านพักเป็นหลังใกล้ทะเล สำหรับการพักผ่อนทุกรูปแบบ

ขับรถยนต์ส่วนตัวมารับลมชมวิวที่ระยอง ระยะทางไม่ถึงสองร้อยกิโล ใช้เวลาไม่เกินสองชั่วโมง กับการเดินทางตามทางหลวงหมายเลข 7
 จังหวัดระยองถือเป็นเมืองพักผ่อนชายทะเลที่ได้รับความนิยมอีกแห่งในเมืองไทย เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ทำให้ชายที่ระยอง ไม่ว่าจะเป็นชายหาดแม่รำพึง ชายหาดสน หรือชายหาดในอำเภอแกลง ก็ยังมีนักท่องเที่ยวมาพักอย่างไม่ขาดสาย

       สำหรับใครที่วางแผนจะมาเที่ยวระยองในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ได้มาเดียว หรือมาคู่ แต่ยกโขย่งกันมาแบบครอบครัว และมองหาที่พักในระยอง แบบบ้านพักเป็นหลังๆ แบบวิลล่า บังกะโลส่วนตัวอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกพักแถวไหนดี วันนี้ทางเราขอแนะนำที่พักในระยอง แนวบ้านพักเป็นหลังๆ นอนได้หลายๆคน มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว มาแนะนำค่ะ



    ที่นี่ วิลล่า นัท ที่พักในสไตล์บ้านพักตากอากาศ แบบวิลล่าหรู ที่ตั้งอยู่ ภายในโครงการ หินสวยน้ำใส วิลล่า นัท เป็นบ้านพักที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียว กับต้นไม้น้อยใหญ่กว่า 2 ไร่  มีระเบียงกว้าง ๆ สำหรับนั่งเล่นและเป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้ สังสรรค์ บรรยากาศ ที่แสนจะร่มรื่น น่าอยู่และน่าพักผ่อนค่ะ เมื่อเข้ามาภายใน จะพบกับห้องนั่งเล่นวางทีวีจอใหญ่ไว้ให้สนุกสนานกับการร้องคาราโอเกะ 





         วิลล่านัท เป็นบ้านพักที่ถูกออกแบบมาแบบใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นที่ความอบอุ่นอยู่สบายของผู้มาพัก โดยตัวบ้านเป็นแบบสองชั้น เล่นระดับ จัดวางพื้นที่ใช้สอยแต่ละโซนได้ลงตัว  โดยประกอบไปด้วย ห้องนอนใหญ่ ๆ ถึง 4 ห้องนอน /4 ห้องน้ำ /1 ห้องนั่งเล่น และ ห้องรับประทานอาหาร ที่มาพร้อมมุมประกอบอาหาร





     ห้องนอนใหญ่ สีฟ้าห้องนี้พักได้สบาย ๆ ถึงสี่ท่าน  ภายในวางเตียงคู่ ห้องน้ำในตัวกว้างขวางเป็นพิเศษ ส่วนห้องอื่น ๆ ได้ห้องละสองท่าน แต่หากต้องการจะเสริมได้สบาย ๆ เลยค่ะ   ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งให้แตกต่างกัน ทั้งโทนสีและงานเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ค่ะ พร้อมจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ครบครันทีเดียว ค่ะ  ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ บริการฟรี ไวไฟ   
    
 
สำหรับลูกค้าที่มาพักที่นี่ เน้นในเรื่องการพักผ่อนเป็นหลักค่ะ ใช้เวลากับครอบครัว ปิ้งย่าง ทำอาหารทาน ทางที่พักจัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ครบ  โดยพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน กว้าง ๆ เหมาะสำหรับเป็นพื้นทีปิกนิก ได้อย่างดีค่ะ

        นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ของโครงการไว้บริการ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่อยู่ใกล้กับทะเลให้ได้เล่นน้ำกันอีกด้วย
ส่วนลูกค้าที่ต้องการเล่นน้ำทะเล ก็จะมีทางเดินลง ทะเล ไม่ไกลค่ะ สามารถเพลิดเพลินเล่นน้ำทะเลใส ๆ ของทะเลระยอง ซึ่งหาดบริเวณนี้ค่อนข้างจะเงียบสงบและเป็นส่วนตัวทีเดียวค่ะ

         เมื่อไปเยือนระยอง ลองเลือกพัก วิลล่า นัท บ้านพักคุณภาพกับบริการน่าประทับใจ เสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย 
ลองวางแผนปักหมุดกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ทั้งธรรมชาติแบบป่าเขา และท้องทะเลที่สวยงามจนต้องหลงเสน่ห์ ไปจนถึงสถานที่อื่นๆ ที่มีเรื่องราวมากมายรอคอยนักท่องเที่ยวเดินทางมาชื่นชมบรรยากาศด้วยตาตัวเอง แล้วจะรู้ว่าระยองคือจังหวัดสุดประทับใจ เป็นเมืองท่องเที่ยวสำหรับนักเดินทางทุกไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้
Villa nutt (วิลล่า นัท)
250/56, ต.ชากพง อ.แกลง
จ.ระยอง 1190
โทร 087-2513024

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม